Máy Phiên Dịch Ngôn Ngữ - Hỗ Trợ Tiếng Việt Chính Xác Nhất | Tìm Hiểu Ngay

  • Đánh giá : (5 ★ trên 3 đánh giá)

Các bạn đang gặp những hạn chế nhất định về mặt ngôn ngữ, không chỉ tiếng Anh mà nhiều thứ tiếng khác? Các  bạn đang muốn giao tiếp với người nước ngoài nhưng không thể nào điều đó ? Và các bạn cũng đang gặp khó khăn trong việc học ngoại ngữ? Khi đó những chiếc máy phiên dịch sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn bởi:

- Các bạn không cần phải dành quá nhiều thời gian cho việc học trong khi mục tiêu này đôi khi lại không phù hợp với nhiều bạn.

- Các bạn có thể hiểu được những gì mà người nước ngoài và đồng thời có thể giao tiếp trực tiếp, tự nhiên với họ một cách hoàn toàn thoải mái.

- Các bạn có thể di du lịch nước ngoài, trò chuyện với người dân bản địa, gặp gỡ các đối tác nước ngoài, phát triển hoạt động kinh doanh bán hàng hiệu quả.

 . . . Thực tế các thiết bị máy phiên dịch ngôn ngữ đang mang lại rất rất nhiều các lợi ích và để xác định rõ hơn các lợi ích này các bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu, đặt mua các sản phẩm này tại các cửa hàng của May Phien Dich VN

 

1. Những sự lựa chọn dành cho các thiết bị máy phiên dịch ngôn ngữ

Khi có nhu cầu đối với các thiết bị hỗ trợ phiên dịch ngôn ngữ này thì điều đầu tiên là các bạn sẽ cần dành chút thời gian để có những tìm hiểu về những sản phẩm.

Khi đó các bạn sẽ có cho mình những sự lựa chọn nhất định bởi hiện tại trên thị trường cũng đang có khá nhiều các dòng máy hỗ trợ dịch thuật tốt hiện nay.

Tuy nhiên nhìn chung chúng ta có thể chia các sản phẩm này thành 2 loại bao gồm tai nghe phiên dịch và máy phiên dịch.

1.1 Tai nghe phiên dịch

Tai nghe phiên dịch là những thiết bị hỗ trợ dịch được thiết kế theo dạng tay nghe, và những chiếc tai nghe này có thể hoạt động một cách độc lập hoặc liên kết với một ứng dụng được phát triển trên di động.

Khi đó nếu muốn sử dụng thiết bị này các bạn có thể thực hiện những thao tác trên ứng dụng, thiết bị sẽ tự động tra về ngôn ngữ dịch với âm thanh phát qua tai nghe cho người dùng.

Điểm nổi bật của những chiếc tai nghe phiên dịch ngôn ngữ này đó chính là thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tinh tế, các bạn có thể đeo và sử dụng như những chiếc tai nghe thông thường, mang đến sự thoải mái khi sử dụng và điều đó tạo ra sự tự nhiên cần thiết cho các cuộc trò chuyện mà hai người không sử dụng cùng một ngôn ngữ

Với phiên bản tai nghe phiên dịch ngôn ngữ này hiện tại trên thị trường đang có 2 dòng sản phẩm khá nổi bật, hỗ trợ dịch khá nhanh và chính xác. Hai cái tên mà May Phien Dich VN muốn nhắc đến ở đây đó chính là Tai nghe phiên dịch Google và Tai nghe phiên dịch Pilot

Với tai nghe phiên dịch Google: Sản phẩm máy phiên dịch ngôn ngữ này mặc dù được Google phát triển sau các hãng khác nhưng sản phẩm lại được đánh giá là một trong những dòng thiết bị hỗ trợ phiên dịch tốt nhất.

Nhờ vào công nghệ dịch hàng đầu thế giới được Google tích hợp vào sản phẩm, thiết bị tiếp nhận âm thanh và dịch thuật một cách nhanh chóng, chính xác.

Điều đó mang đến sự hài lòng lớn dành cho các khách hàng, người sử dụng, đó là chưa kể đến việc thiết kế sản phẩm là vô cùng tinh tế và nhỏ gọn, mang đến cảm giác thoải mái, tự nhiên nhất cho người dùng.

Thiết bị hiện tại cũng hỗ trợ khả năng dịch lên đến hơn 40 ngôn ngữ, tuy nhiên điều đáng tiếc nhất là sản phẩm vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt. Tuy nhiên không sao cả, hi vọng trong các bản cập nhập sắp tới thiết bị sẽ hỗ trợ bổ sung ngôn ngữ tiếng Việt, khi đó đây chắc chắn sẽ là dòng máy phiên dịch ngôn ngữ hàng đầu tại Việt Nam

 Máy Phiên Dịch Ngôn Ngữ - Hỗ Trợ Tiếng Việt Chuẩn Nhất  | Xem Ngay 

Tai nghe phiên dịch Google là một trong các thiết bị hỗ trợ dịch cực tốt

+ Với tai nghe phiên dịch Pilot: 

Đây cũng là dòng thiết bị được thiết kế theo dạng tai nghe, các bạn có thể tham khảo qua một số thông tin về sản phẩm như sau:

Pilot được phát triển với một công nghệ phiên dịch hoàn toàn mới hiện nay.

Thiết bị hỗ trợ kết nối với thiết bị di động một cách bền vững thông qua công bluetooth.

Sản phẩm được phát triển với bộ lọc tiếng ồn đảm bảo tín hiệu đầu vào là tốt nhất và đó là điều kiện để cho kết quả dịch là chính xác, bám sát nghĩa và ngữ cảnh của từ nhất.

Thời lượng pin tốt, hỗ trợ người dùng có thể sử dụng sản phẩm trong một khoản thời gian dài.

Mức giá hiện tại của sản phẩm đang là 7.500.000đ, nếu các bạn quan tâm và có nhu cầu với sản phẩm máy phiên dịch ngôn ngữ này có thể liên hệ ngay với May Phien Dich VN để được tư vấn và tìm hiểu các thông tin về sản phẩm nhé.

 Máy Phiên Dịch Ngôn Ngữ - Hỗ Trợ Tiếng Việt Chuẩn Nhất  | Xem Ngay 

Tai nghe phiên dịch Pilot với sự tinh tế trong khâu thiết kế

1.2 Máy phiên dịch ngôn ngữ

Đây là những thiết bị phiên dịch được thiết kế theo dạng máy, tức sản phẩm có thể hoạt động độc lập mà không cần phải liên kết với các thiết bị di động,

Tuy nhiên để hỗ trợ dịch tốt, chính xách hơn nhiều thiết bị cũng yêu cầu người dùng kết nối với phần mềm hỗ trợ trên di động để có được những trải nghiệm tốt nhất.

Hiện tại đối với các thiết bị máy phiên dịch ngôn ngữ này các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với các cái tên đang nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường thế giới như ILI, Sogou, Haiyu, Travis, Gonsin, WiWi, IU . . .,

Tuy nhiên đó là khi các bạn cần phải thành thạo một ngôn ngữ thứ 2 ngoài tiếng Việt đó là tiếng Anh bởi hiện tại không có nhiều thiết bị máy thông dịch ngôn ngữ hỗ trợ tiếng Việt (nguyên nhân là vì tiếng Việt đang là một trong những ngôn ngữ hiếm).

Vì lẽ đó mà nếu như các bạn đang có nhu cầu với những thiết bị phiên dịch hỗ trợ tiếng Việt, các bạn sẽ có cho mình 2 sự lựa chọn, sau đây May Phien Dich VN cũng sẽ giới thiệu thông tin về 2 dòng sản phẩm này, các bạn có thể tham khảo nhé.

Các sản phẩm tương đương:

- Máy phiên dịch Pocketalk.

- Máy phiên dịch cầm tay Ili.

- Máy phiên dịch tiếng Trung Haiyu.

- Máy phiên dịch tai nghe

+ Máy phiên dịch Travis

Nếu như các bạn thực sự có nhu cầu với những chiếc máy thông dịch, lời khuyên tốt nhất dành cho các bạn đó chính là hãy tìm hiểu và đặt mua ngay sản phẩm máy thông dịch Travis vì những lý do sau đây:

Khả năng hoạt động độc lập: Tức không cần kết nối với một thiết bị nào khác.

Hỗ trợ dịch đến hơn 80 ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt.

Có thể dịch ở cả trạng thái online lẫn offline.

Khả năng lọc tiềng ồn, khả năng dịch chính xác, khả năng dịch đoạn văn dài, khả năng dịch sát nghĩa, ngữ cảnh của từ . . . Tất cả gần như là hoàn hảo

Sản phẩm cũng hỗ trợ tai nghe có dây, tai nghe không dây bluetooth.

Hỗ trợ kết nối mạng thông qua kết nối wifi và dữ liệu di động từ sim (có khe sim hỗ trợ).

Mức giá sản phẩm hiện tại đang là 8.950.000đ, đây là một mức giá đối với nhiều người là khá cao tuy nhiên đổi lại thiết bị lại mang đến khả năng dịch, hỗ trợ giao tiếp với người nước ngoài là hoàn hảo.

Tìm hiểu thêm 2 model mới nhất của Travis:

- Máy phiên dịch Travis One.

- Travis Touch Go 2020.

 

 Máy Phiên Dịch Ngôn Ngữ - Hỗ Trợ Tiếng Việt Chuẩn Nhất  | Xem Ngay 

 

 

Máy phiên dịch IU

Sản phẩm được xếp vào nhóm các thiết bị máy phiên dịch ngôn ngữ giá rẻ tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên hạn chế của IU nằm ở chỗ thiết bị không thể hoạt động một cách độc lập và yêu cầu người dùng cần phải sử dụng đến phần mềm hỗ trợ trên di động, thiết bị cũng không hỗ trợ dịch ở trạng thái offline, tức không kết nối mạng, đây là thông tin mà các bạn cần phải lưu ý.

 Máy Phiên Dịch Ngôn Ngữ - Hỗ Trợ Tiếng Việt Chuẩn Nhất  | Xem Ngay 

IU là dòng thiết bị phù hợp với người dùng Việt

 

Hiện tại thiết bị đang hỗ trợ dịch 20 ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt.

Hỗ trợ dịch tốt đối với các cuộc trò chuyện thông thường, đơn giản.

Vẫn có khả năng dịch đoạn văn tuy nhiên về nghĩa và câu từ không thực hay và đúng ngữ cảnh, ngữ nghĩa.

Yêu cầu thiết bị di động cần có kết nối mạng.

Giá sản phẩm máy thông dịch IU tại May Phien Dich VN hiện tại đang là 2.500.000đ. Đây cũng là mức giá tốt nhất, rẻ nhất dành cho sản phẩm ở thị trường Việt Nam, chính vì vậy nếu có nhu cầu đối với sản phẩm này các bạn hãy đặt mua ngay tại May Phien Dich VN để được mua sản phẩm với giá tốt nhất nhé.

 

Bài viết liên quan:

- Bảng giá cho thuê thiết bị phiên dịch sự kiện Cabin 2024.

- Máy phiên dịch hội nghị - cho thuê giá rẻ nhất.

- Máy phiên dịch Ili mua ở đâu?

- Máy phiên dịch là gì? Giới thiệu tính năng dịch thuật ngôn ngữ của các dòng máy.

- Dịch sang tiếng Anh bằng máy phiên dịch Ili có hiệu quả không?

- Máy phiên dịch Atalk Plus - Dịch nhanh và chính xác 108 ngôn ngữ

Máy Phiên Dịch Tốt Nhất Thế Giới
Hỗ trợ trực tuyến
ĐT: 0938.335.696
Video
Review Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ Dịch OFFLINE Tiếng Việt | Không Cần WIFI/SIM 4G Chỉ 0.2 Giây
Máy phiên dịch tốt nhất thế giới Atalk Plus+ Phiên Bản New Version
Máy Phiên Dịch Ngôn Ngữ CHÍNH HÃNG - 40 Loại TỐT NHẤT
401 Trường Chinh, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Cart