Tai nghe phiên dịch “Thần Thánh” Google Pixel Buds 2024

  • Đánh giá : (5 ★ trên 2 đánh giá)

Vào tháng 10 năm 2017 “gã khổng lồ” công nghệ Mỹ Google đã đánh dấu bước tiến mới của dịch thuật Google, góp phần vào sự phát triển của công nghệ dịch thuật thông minh. Chúng ta đã không còn lạ lẫm với Google Translate mỗi khi cần phiên dịch ngôn ngữ, hầu như tất cả đều được Google Translate hổ trợ một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 

Giới thiệu tai nghe phiên dịch “Thần Thánh” Google Pixel Buds

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng

 

1. Tai nghe Google Pixel hỗ trợ tuyệt vời trong giao tiếp các thứ tiếng

Được ví như “bánh mì chuyển ngữ” của Doremon bởi sự tiện ích và thông minh, chiếc tai nghe Google Pixel Buds này có khả năng phiên dịch được hơn 40 ngôn ngữ (trong đó có cả Tiếng Việt – loại ngôn ngữ hiếm của hành tinh).

Do vậy đây là tin vui cho các tín đồ mê đi du lịch nhưng lại gặp phải cản trở bởi ngoại ngữ còn hạn hẹp.

Tai nghe phiên dịch Google muốn hoạt động cần phải được kết nối với điện thoại thông minh và truy cập vào Google Assistant (ứng dụng trí tuệ thông minh AI – kích hoạt bằng giọng nói).

Người dùng có thể kích hoạt tính năng phiên dịch của ứng dụng bằng câu nói lệnh “ Help me speak ….”, chỗ trống là loại ngôn ngữ bạn muốn phiên dịch nằm trong khả năng dịch 40 ngôn ngữ của nó.

Ví dụ bạn là người Việt Nam và cần dịch ra tiếng Anh thì khẩu lệnh sẽ là : “Help me speak English”. Google Pixel Buds sẽ hiểu rằng nhiệm vụ của nó là giúp bạn dịch từ ngôn ngữ của bạn sang Tiếng Anh. 

Tuy điểm yếu là bất tiện khi phải kết nối với điện thoại thông minh và truy cập internet nhưng sự thông minh trong tiện ích của  tai nghe thần thánh này mang đến là không thể chối cãi.

2. Cùng trải nghiệm công nghệ phiên dịch xuất sắc của Gã khổng lồ Google Pixel 

Trước khi nói đến ứng dụng, ta cùng chiêm ngưỡng sự tinh thế trong thế kế vỏ ngoài của chiếc hộp đựng và cả chiếc tai nghe.

Thiết kế tối giản với gam màu xám tro thể hiện sự hiện đại sành điệu và thông minh, điểm nhấn chính là logo thương hiệu.

Vỏ hộp sử dụng đầu hút nam châm để cố định, tránh trường hợp tai nghe bị rơi ra ngoài, thêm 1 điểm cộng trong tính tiện ích của nó.

Một điểm cực đặc biệt của chiếc hộp này là khả năng sạc pin cho tai nghe, chiếc hộp có thể trữ lượng pin đủ để tai nghe sử dụng đến 24h.

Lưu lượng pin trong chiếc tai nghe nạp được sẽ sử dụng tối đa là 5 giờ đồng hồ.

Với hai lỗ để cắm tai phone và mỗi lỗ có 2 chấu kim loại để sạc và sẽ có nam châm bên trong để hít cố định tai phone được chắc chắn.

Ngoài 2 lỗ cắm sạc  về thiết kế Google tạo được ấn tượng khá mạnh mẽ vào tâm trí người tiêu dùng.

Xét về tiện lợi thiết kế tối ưu được các nhược điểm mà các dòng máy phiên dịch khác về sự nhỏ gọn, dễ sử dụng và không cồng kềnh, vướng víu. 

Và đặc biệt chiếc tai nghe này hỗ trợ bạn phiên dịch một cách kín đáo.

 

  Giới thiệu tai nghe phiên dịch “Thần Thánh” Google Pixel Buds  

Hỗ trợ dịch chính xác nhiều thứ tiếng

 

Hiện tại ngành phiên dịch tiếng Anh đang có thể một sự hỗ trợ tuyệt vời nữa, đó chính là những thiết bị phiên dịch được hỗ trợ được cung cấp từ Máy Phiên Dịch . VN

3. Tính năng nổi bật từ Google Pixel Buds

Về tính năng sử dụng thì đây là thứ khiến nhiều người phải “mắt chữ a mồm chữ o” nhất. Tai nghe có tính tương thích rất cao khi thử với các loại máy và hiệu quả cũng đáng mong đợi không kém

Khả năng nhận diện âm thanh không còn gì để bàn cãi khi Google đã khéo léo trong việc kết hợp giưa phần cứng và thế hệ phần mềm hiện đại của mình.

Chất âm thanh trả ra từ chiếc tai nghe cũng rất rõ ràng, không bị tạp âm, tốc độ vừa phải không quá nhanh hay quá chậm giúp cho người nghe có thể dễ dàng nghe được câu vừa phiên dịch

Tuy khả năng tương thích với các dòng máy khác ngoài Google Pixel 2 cũng rất tốt nhưng tốc độ dịch và xử lý sẽ không nhanh được bằng sử dụng điện thoại của hãng.

Hiện tại chỉ có thể hỗ trợ phiên dịch 40 thứ tiếng, khá hạn chế so với khả năng dịch cả trăm thứ tiếng trên Google Translate.

Tuy về cả thiết kế và tính năng Tai nghe phiên dịch Google nhưng có lẻ cần phải có thời gian để thâm nhập thị trường.

Hiện tại đối thủ đáng gờm đang thống lĩnh thị trường máy phiên dịch hiện nay là máy phiên dịch Travis với khả năng thông dịch lên đến 80 ngôn ngữ ở chế độ online và 20 ngôn ngữ ở chế độ offline.

  Giới thiệu tai nghe phiên dịch “Thần Thánh” Google Pixel Buds  

Điều khiển bằng cảm ứng ngay trên tai nghe

Kết luận

Liệu với những tính năng ưu việt cùng thiết kế tinh tế như vậy tai nghe phiên dịch Google Pixel Buds có vượt mặt được đàn anh của mình? Điều này cần chờ xem hướng phát triển của Googel dành cho đứa con của mình như thế nào.

>>> Tham khảo: 

Máy Phiên Dịch Tốt Nhất Thế Giới
Hỗ trợ trực tuyến
ĐT: 0938.335.696
Video
Review Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ Dịch OFFLINE Tiếng Việt | Không Cần WIFI/SIM 4G Chỉ 0.2 Giây
Máy phiên dịch tốt nhất thế giới Atalk Plus+ Phiên Bản New Version
Máy Phiên Dịch Ngôn Ngữ CHÍNH HÃNG - 40 Loại TỐT NHẤT
401 Trường Chinh, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Cart