Bảng giá cho thuê thiết bị phiên dịch sự kiện Cabin 2024

  • Đánh giá : (5 ★ trên 4 đánh giá)

Sự hội nhập và giao lưu kinh tế trên toàn thế giới ngày càng phát triển. Việt Nam ngày càng mở rộng ngoại và giao lưu kinh tế với nhiều nước trên thế giới. Việc diễn ra các buổi hội thảo, trao đổi đã không còn quá xa lạ hiện nay.

Để đáp ứng cho nhu cầu học hỏi và trao đổi giữa các con người đến từ các vùng quốc gia và lãnh thổ khác nhau. Con người đã nghiên cứu và phát triển những sản phẩm công nghệ để đáp ứng được nhu cầu đó. Đó là lý do vì sao các thiết bị phiên dịch ra đời và được ưa chuộng để sử dụng.

Từ các sự kiện mang tính quốc gia như: hội nghị quốc gia, trao đổi ngoại giao giữa các nước

Hay các buổi chuyên đề, hội thảo về chuyên ngành, chuyên môn giữa nhiều người đến từ nhiều quốc gia

Hay các tập đoàn đa quốc gia tổ chức các cuộc họp, hội nghị tổng kết…

Tất cả đều cần đến sự hỗ trợ của các thiết bị phiên dịch. Hôm nay, trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về một dịch vụ đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay. Đó chính là dịch vụ cho thuê thiết bị phiên dịch sự kiện Cabin 2024. Đây là một dịch vụ được thường xuyên sử dụng trong các hội nghị, hội thảo lớn và quan trọng. Cùng tìm hiểu xem thiết bị phiên dịch cabin là gì và các vấn đề liên quan đến thiết bị này nhé

 

1. Thiết bị phiên dịch Cabin là gì ?

Thiết bị phiên dịch Cabin là một sản phẩm giúp hỗ trợ biên phiên dịch viên có thể nhận được câu nói của người phát biểu. Từ đó chuyển dịch song song và truyền đến các người nghe qua một ngôn ngữ họ có thể hiểu được. Hiện nay tại Việt Nam, thiết bị phiên dịch thường sẽ dùng công nghệ phát sóng hồng ngoại hoặc sóng FM để hoạt động.

Để dễ hình dung hơn thì có một ví dụ cụ thể như sau: Trong một buổi hội thảo hai ngôn ngữ được sử dụng là Tiếng Anh và Tiếng Việt. Người phát biểu sẽ là người nói Tiếng Anh và đại biểu tham dự là người sử dụng Tiếng Việt. Như thường lệ để một buổi hội thảo diễn ra thì người nói sẽ phát biểu và tín hiệu âm thanh sẽ được chuyển về biên phiên dịch viên thông qua bộ xử lý trung tâm.

Sau đó biên phiên dịch viên sẽ chuyển dịch qua Tiếng Việt và tín hiệu sẽ chuyển đến bộ phát. Từ bộ phát sẽ chuyển đến bộ nhận tai nghe và đại biểu tham dự sẽ hiểu được thông điệp mà người phát biểu muốn truyền đạt là gì. Đây chính là vai trò của thiết bị dịch cabin trong một buổi hội nghị, hội thảo

cho thuế thiết bị phiên dịch cabin
Nếu các bạn làm sự kiện, có thể liên hệ để thuê ngay cho rẻ nhé

  2. Cabin hỗ trợ phiên dịch tốt không ?

Thường được sử dụng trong các sự kiện quan trọng mang tầm cỡ quốc gia. Thiết bị phiên dịch cabin đã thể hiện được chỗ đứng của mình trong dịch vụ thuê thiết bị phiên dịch. Các sản phẩm khi được sử dụng để phiên dịch sự kiện cabin luôn là các sản phẩm tốt và hiện đại nhất. Mà người phiên dịch viên, phiên dịch cabin cũng phải là người có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng đầy đủ kỹ năng về trình độ và khả năng nắm bắt ngôn từ chuẩn xác. Được sử dụng trong các sự kiện lớn, thiết bị phiên dịch cabin luôn phải đảm bảo về độ chuẩn xác về âm thanh, tín hiệu và đường truyền ổn định. Nên khi hỏi thiết bị phiên dịch cabin hỗ trợ phiên dịch tốt hay không thì câu trả lời chính xác là rất tốt.

Không chỉ tốt, các sản phẩm thiết bị phiên dịch cabin luôn là những sản phẩm mới nhất và đòi hỏi tốc độ truyền cũng như tín hiệu âm thanh là tốt nhất. Vì thường xuyên được tổ chức trong các sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc gia hay đa quốc gia. Sự thành công của một hội nghị đóng vai trò rất quan trọng với người tổ chức lẫn tham gia. Chính vì vậy, các thiết bị phiên dịch cabin phải luôn được đảm bảo những yêu cầu cao về khả năng lẫn chất lượng hiện đại

cho thuê máy phiên dịch cabin
Đây chính là nguyên lý hoạt động của bộ thiết bị phiên dịch Cabin

3. Bảng giá thuê máy phiên dịch Cabin

Trước khi quyết định chọn lựa bất kỳ một sản phẩm hay dịch vụ nào đó, người dùng phải chọn lựa rất nhiều lần. Đặc biệt, đối với các sản phẩm, dịch vụ có tầm quan trọng và giá trị cao thì người dùng lại phải mất càng nhiều thời gian để cân đo, đong đếm mà lựa chọn. Chính vì vậy dịch vụ cho thuê máy phiên dịch cabin hay được sử dụng trong các hội nghị, hội thảo quan trọng thì sự kỹ càng của khách hàng là điều tất nhiên. Từ chất lượng sản phẩm cho đến mức giá đều là sự quan tâm hàng đầu của khách hàng khi chọn mua, thuê bất kỳ sản phẩm/ dịch vụ nào.

Cũng giống như nhiều loại hình dịch vụ khác trên thị trường. Khi chọn và thuê máy phiên dịch cabin cũng sẽ có nhiều mức giá khác nhau cho người dùng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu khách hàng, thời gian, thời điểm thuê mà thiết bị phiên dịch sẽ có những mức giá khác nhau. Dưới đây là mức giá chi tiết và chuẩn nhất dành cho dịch vụ thuê máy phiên dịch Cabin 2024.

Bảng giá thuê máy phiên dịch Cabin cho event 1ngày/ tối thiểu 50 khách như sau:

Giá trọn gói 3.300.000VNĐ/ event đã bao gồm nhân viên kĩ thuật lắp đặt và trực xuyên suốt. Giá chưa bao gồm VAT.

Số lượng Thiết bị Giá
50 Tai nghe phiên dịch 1.200.000VNĐ
1 Cabin Dịch cho 2 người 800.000VNĐ
1 Bộ âm thanh hội thảo 1.300.000VNĐ
 

Phụ kiện đi kèm bao gồm: 

+ 2 micro phiên dịch, 

+ Hệ thống trung tâm micro,

+ Hệ thống cáp tín hiệu,

+ Nguồn điện,

+ Kỹ thuật viên hỗ trợ hệ thống.

Miễn phí

Ngoài ra, bạn có thể mua các dòng máy phiên dịch nếu cần đi du lịch đa quốc gia!

4. Liên hệ thuê máy dịch sự kiện Cabin ở đâu giá tốt nhất?

Tại một thị trường có rất nhiều nhu cầu thì ắt cũng sẽ có rất nhiều nhà cung cấp để tranh nhau dịch vụ này.

Vậy đâu là nơi uy tín và đáng tin cậy nhất cho người dùng khi muốn sử dụng dịch vụ thuê máy dịch sự kiện Cabin?

Hơn nữa, khi sử dụng phiên dịch cabin, đó chắc chắn là những hội nghị, hội thảo quan trọng mang tầm cỡ quốc gia, tổ chức hay doanh nghiệp đa quốc gia. Việc chọn lựa một nhà cung cấp uy tín để sử dụng dịch vụ là rất quan trọng.

Được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa để sử dụng dịch vụ, Máy Thông Dịch. Com đang là nơi lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Với mức giá tốt, phù hợp với chất lượng sản phẩm. Kèm theo dịch vụ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ chuyên viên, Máy Thông Dịch. Com đang đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào.

Là nhà phân phối độc quyền của nhiều dòng sản phẩm thiết bị phiên dịch. Máy Thông Dịch tự tin cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng. Hỗ trợ tốt cho khách hàng trong các sự kiện để đạt được hiệu quả tốt trong các lần truyền dẫn.

Kèm theo dịch vụ hướng dẫn, setup cụ thể cho khách hàng có thể sử dụng được ngay. Bất kỳ thắc mắc nào đều sẽ được chuyên viên tư vấn hỗ trợ và giải quyết nhanh nhất

cho thuê máy dịch cabin
Máy dịch Cabin được sử dụng phổ biến tại các sự kiện, hội nghị

5. Một số hình ảnh tai nghe phiên dịch Cabin được sử dụng trong sự kiện

Dưới đây là những hình ảnh về tai nghe phiên dịch cabin cụ thể để người dùng có thể xem và tham khảo

cabin hanset
Các thành viên tham gia sự kiện, hội nghị sẽ mang tai nghe cabin như thế này
canbin
Vị trí dành cho người phiên dịch tức thời trong các hội nghị
máy dịch cabin
Bộ sản phẩm thiết bị dịch Cabin sử dụng tại các hội nghị

Kết luận

Mong rằng, qua bài viết ở trên, người đọc sẽ có thêm thông tin để hiểu hơn về thiết bị phiên dịch cabin. Về thiết bị phiên dịch cabin là gì và cách thức hoạt động ra sao. Quan trọng là sẽ chọn được một đơn vị cung cấp chuyên nghiệp, uy tín để sử dụng dịch vụ. Bởi vì chúng tôi hiểu phía sau một hội nghị thành công là rất nhiều cơ hội mở ra cho doanh nghiệp, cho nhà tổ chức. Hãy để Máy Thông Dịch. Com thay bạn giải quyết nỗi lo này và mang đến sự thành công cho hội nghị, hội thảo của bạn.

Khi nào có bất kỳ thắc mắc gì về thiết bị phiên dịch cabin. Bạn có liên hệ ngay với Máy Thông Dịch. Com để có thể nhận được tư vấn và hỗ trợ bất cứ lúc nào. Chúng tôi tự tin sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất kèm chất lượng dịch vụ uy tín nhất. Hãy để chúng tôi góp sức cho thành công của bạn

Máy Phiên Dịch Tốt Nhất Thế Giới
Hỗ trợ trực tuyến
ĐT: 0938.335.696
Video
Review Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ Dịch OFFLINE Tiếng Việt | Không Cần WIFI/SIM 4G Chỉ 0.2 Giây
Máy phiên dịch tốt nhất thế giới Atalk Plus+ Phiên Bản New Version
Máy Phiên Dịch Ngôn Ngữ CHÍNH HÃNG - 40 Loại TỐT NHẤT
401 Trường Chinh, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Cart