Top 7 squid game học tiếng Hàn Quốc VUI NHỘN tốt nhất 2024

  • Đánh giá : (5 ★ trên 1 đánh giá)

Những phương pháp học truyền thống khô khan khiến bạn không có hứng thú học tiếng Hàn. Vậy tại sao bảo không thử vừa học vừa chơi thông qua các squid game học tiếng Hàn tăng thêm thú vị khi học. Thế nên, đừng bỏ lỡ top 7 phần mềm, ứng dụng trò chơi tiếng Hàn được đánh giá cao.

 

Chơi game học tiếng Hàn

LỢI ÍCH GAME HỌC TIẾNG HÀN ONLINE

Bạn đừng nghĩ chơi game là xấu làm ảnh hưởng đến thời gian, sức khỏe và kiềm chế sự phát triển của bạn. Với hai lợi ích chơi game cực kỳ hữu dụng bạn không thể nào bỏ lỡ.

1. Nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và phát triển nhận thức

Các trò chơi tiếng Hàn sẽ giúp người học cải thiện tất cả các kỹ năng nghe nói, đọc, viết. Khi cải thiện một kỹ năng sẽ giúp cải thiện tất cả kỹ năng còn lại. Nếu có kỹ năng đọc sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng viết vì nhờ đọc hiểu, bạn biết cách viết câu sao cho đúng. Kỹ năng nghe sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng nói vì bạn nghe được phát âm tự nhiên. Bên cạnh đó, game Hàn Quốc sẽ giúp cải thiện kỹ năng đọc và nghe tiếng Hàn, giúp mở rộng vốn từ vựng và ngữ pháp. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng phần mềm dịch tiếng Hàn để hỗ trợ chơi game online tốt hơn.

2. Đa dạng môi trường học theo ngữ cảnh

Với những game học tiếng Hàn có cung cấp các ngữ cảnh khác nhau ở mỗi level thì người chơi buộc phải tương tác, phản hồi mới có thể thăng hạng được. Khi phải dùng thông tin thường xuyên và trong những tình huống chân thực, người chơi sẽ học tiếng Hàn nhanh hơn và hiểu hơn một cách tự nhiên nhất.

3. Làm việc đa nhiệm tốt hơn

Khi giao tiếp, bạn vừa phải lắng nghe người khác vừa phải suy nghĩ cách diễn đạt những gì mình muốn nói. Với ngôn ngữ mẹ đẻ, bạn có thể làm điều đó một cách tự nhiên nhưng với một ngôn ngữ khác không hề dễ dàng. Người học có thể luyện khả năng này thông qua các game có sự kết nối trực tiếp giữa những người bạn Hàn Quốc chúng sẽ giúp bạn tự nhiên trong giao tiếp.

Làm việc đa nhiệm tốt hơn

4. Qúa trình học trở nên thú vị và giảm được áp lực

Ngồi ở bàn học hàng giờ, các bài tập về nhà, các bài kiểm tra trên lớp,...Là nguyên nhân khiến bạn không ngừng cảm thấy áp lực, căng thẳng, không có động lực học tập. Bạn hãy tìm cách để việc học trở nên hấp dẫn, thú vị giúp bản thân có thể học thường xuyên và lâu hơn. Trò chơi tiếng Hàn luôn luôn hấp dẫn và khiến bạn không thể bỏ qua. Bạn nên dành khoảng 1 giờ mỗi ngày để chơi game bạn sẽ thấy khả năng ngôn ngữ của mình càng tiến bộ hơn nhiều.

7 SQUID GAME HỌC TIẾNG HÀN HIỆU QUẢ NHẤT

Có nhiều squid game vừa giúp bạn giải trí vừa giúp bạn học tiếng Hàn hiệu quả hơn. Những app chơi game được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay.

1. Game Hàn Quốc dễ thương Duolingo

Duolingo app học tiếng Hàn cực kỳ dễ thương mà còn miễn phí và có cả trên nền tảng web được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi tính hiệu quả của nó. Duolingo sẽ giúp bạn rèn luyện được các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Hàn với những bài luyện tập 5-10 phút hằng ngày. Người dùng sẽ được học từ cơ bản đến nâng cao và giao diện trực quan sinh động giúp quá trình học hiệu quả không bị nhàm chán. Bài học được sắp xếp theo cấp độ tăng dần, từ dễ đến khó. Duolingo vừa vui nhộn vừa hiệu quả vừa free 100%.

  • Bài học được phân chia rõ ràng theo chủ đề, kèm hình ảnh minh họa nhằm đem lại sự hứng thú cho người học và giúp việc học đạt được hiệu quả.

  • Sau mỗi bài học, hệ thống sẽ chấm điểm và cho bạn ra kết quả.

  • Người học có thể liên lạc với những người đang cùng chơi Duolingo để trao đổi trau dồi kiến thức.

  • Để khích lệ người học, mỗi khi bạn học được kỹ năng mới hoặc nâng cấp, bạn sẽ nhận được tiền ảo dùng để mua vật phẩm.

  • Một nghiên cứu đã cho thấy 34 giờ học trên Duolingo tương đương với một học kỳ tại bậc đại học. Duolingo giúp bạn cải thiện trình độ nhanh chóng.

Game Hàn Quốc dễ thươngDuolingo

2. Squid game Egg Convo

Thời điểm mới ra mắt, Egg Convo tạo nên một làn sống cực lớn vì hình thức học tiếng Hàn quá đặc biệt quá ấn tượng. Game hoc tieng han quoc Egg Convo thay vì những bài giản khô khan, người dùng sẽ rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn của mình thông qua những cuộc trò chuyện bằng tin nhắn với ứng dụng. Egg Convo có giao diện với hình ảnh minh họa vẽ tay rất dễ thương và trau chuốt cẩn thận. Bài kiểm tra sẽ là cơ hội để các bạn rèn luyện và đánh giá hiệu quả học tập cách tốt nhất.

3. Chơi game Babbel

Babbel ứng dụng ngoại ngữ đến từ Đức. Bài học Squid game tập trung vào cả 4 kỹ năng nhưng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian của người học. Khi học vớiBabble bạn sẽ được đẩy mạnh việc rèn luyện khả năng ghi nhớ với nhiều bài luyện tập tương tác 4 kỹ năng. App ở nước châu Âu nên Babble hoạt động trên nền tảng tiếng Anh. Bạn cần căn cứ vào nhu cầu của mình để có sự lựa chọn phù hợp.

Xem thêm 

 

Chơi game Babbel

4. Ứng dụng Bravolol

Bravolol sự hấp dẫn của trò chơi này cho phép bạn nghe thấy giọng của bạn khi phát âm và đem so sánh với người bản xứ. Một trong những tính năng tuyệt vời của Bravolol đem lại cho người học. Với những tính năng tuyệt vời của ứng dụng giúp bạn không chỉ quen thuộc với tiếng Hàn mà còn 17 thứ ngôn ngữ khác trong đó có cả tiếng Trung nữa. Rất tiện lợi cho bạn đấy.

5. Phần mềm Memrise

Trò chơi tiếng hàn Memrise có hình thức học qua các trò chơi đa dạng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm game học tiếng Hàn Quốc hiệu quả. Những bài học trong Memrise được người dân bản địa quay video clip nên sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng phát âm, rèn luyện khả năng giao tiếp một cách chuẩn nhất. Học ngoại ngữ bằng cách chơi game không quá mới lạ nhưng mang cải thiện được khả năng cực kỳ tốt.

Phần mềm Memrise

6. App LuvLingua - Learn Korean

App LuvLingua hỗ trợ chia động từ thành nhiều nhóm chủ đề khác nhau, từ chào hỏi hằng ngày cho đến các lĩnh vực đặc thù như thể thao, chính trị. Người học còn được cung cấp một bảng chữ cái tiếng Hàn đầy đủ từ cách phiên âm, cách đọc và cách viết chữ sao cho đúng. Bên cạnh đó, nền tảng này cực kỳ chú trọng vào việc phát âm của người học thông qua rất nhiều bài tập luyện nói.

App LuvLingua

7. Tải game Eggbun

Sự hấp dẫn, thu hút của game hoc tieng Han Quoc trước hết là những hình ảnh hoa đẹp mắt, dễ thương như vậy sẽ giúp bạn tiếp thu nhanh hơn. Hệ thống bài học được sắp xếp gọn gàng với chủ đề văn hóa, phong tục đất nước Hàn Quốc. Khi bạn hoàn thành một bài học thì mới có thể chuyển đến bài học kế tiếp và luôn có một bài trắc nghiệm nhằm kiểm tra mức độ tiếp thu kiến thức bạn tơi đâu.

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêmtrò chơi ô chữ tiếng Hàn để nâng cao trình độ tốt nhất.

KẾT LUẬN

Vừa học vừa kết hợp với các trò chơi tiếng Hàn giúp bạn học một cách nhanh chóng hiệu quả, nâng cao kiến thức bạn một cách tốt nhất. Hy vọng, 7 app squid game chúng tôi vừa review mang đến nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng.

Máy Phiên Dịch Tốt Nhất Thế Giới
Hỗ trợ trực tuyến
ĐT: 0938.335.696
Video
Review Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ Dịch OFFLINE Tiếng Việt | Không Cần WIFI/SIM 4G Chỉ 0.2 Giây
Máy phiên dịch tốt nhất thế giới Atalk Plus+ Phiên Bản New Version
Máy Phiên Dịch Ngôn Ngữ CHÍNH HÃNG - 40 Loại TỐT NHẤT
401 Trường Chinh, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Cart